Giới Thiệu mái hiên

Hiện nay, các mái tole, nhà tiền chế không còn được sử dụng trong trang trí hay làm mái che nhà xe cho các khu vực kinh doanh (quán ăn nhà hàng, cafe,…) hay các doanh nghiệp bởi vì sự đơn điệu và cứng nhắc, lại chiếm diện tích khu vực khá lớn. Vì vậy, mái xếp nhà xe được nhiều người lựa chọn và sử dụng do mái xếp nhà xe rất linh hoạt, che nắng, che mưa hiệu quả.

Ngoài ra nó còn đảm bảo thoáng mát, tính thẩm mỹ cao và quan trọng chi phí lắp đặt thấp, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. Ngoài ra, mái xếp nhà xe nổi trội hơn các loại mái xếp khác vì không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, không cần giải phóng mặt bằng khi lắp đặt, thân thiện với môi trường.

mái xếp nhà xe

Mái xếp nhà xe không sợ mưa nắng thất thường

 

Cơ sở An Tâm nhiều năm là nơi chuyên thiết kế, thi công các công trình mái xếp nhà xe từ thiết kế đơn giản cho các không gian nhỏ cho đến các công trình lớn khác theo từng nhu cầu của khách hàng như mái xếp hồ bơi, mái che siêu thị, công ty hay mái xếp sân vận động.

Sản phẩm liên quan >>> mái xếp quán cafe

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI MÀ MÁI XẾP NHÀ XE MANG ĐẾN TẠI AN TÂM

– Dễ dàng sử dụng, chỉ cần quay tay quay hoặc bấm nút điều khiển là có thể kéo vào hay thả ra để che nắng che mưa,mang lại tính thẩm cao.

– Mái xếp nhà xe của An Tâm sử dụng hệ cơ cấu mới, hiện đại, khung thép cứng chống chịu sức nặng rất tốt.

– Ngoài những công dụng che nắng, che mưa trên, mái xếp nhà xe còn che được nắng nóng, bụi bẩn cho xe bạn sạch sẽ, mới.

Và hàng loạt những ứng dụng khác của mái xếp nhà xe trong đời sống.

mái xếp nhà xe đẹp

Rất hữu hiệu trong việc cho nắng, mưa chỉ có thể là mái che nhà xe

HỎI THÔNG TIN CHÍNH XÁC HƠN
 
Tag bài viết
  • Từ khóa
BÀI VIẾT LIÊN QUAN