Giới Thiệu mái hiên

Ngày nay đời sống vật chất tăng cao, không gian sống chặt hẹp, xuất phát từ những nhu cầu cấp thiết về một không gian sống tiện ích hoàn hảo, mái xếp (hay còn gọi là mái xếp di độngmái xếp lượn sóng) ra đời đã trở thành sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay với những tính năng vượt trội mà khó có dòng sản phẩm nào có thể thay thế. Mái xếp An Tâm hiện nay là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, sửa chữa mái xếp tại địa bàn Tp Hồ Chí Minh.

Mái xếp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và nhiều nơi: Với những khu vực cần gia tăng diện tích sử dụng nhưng phải đảm bảo ánh sáng tự nhiên thoáng rộng như quán ăn, quán cafe, các sân chơi thể dục – thể thao, hồ bơi, sân vườn thì vô cùng tiện lợi, cho đến các nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, v.v… vừa mang lại không gian thoáng mát vừa mang tính thẩm mỹ cao.

maihienquan3-1434262676ymaixep1

# Mái xếp tích hợp những ưu điểm của mái hiên di động, mái che:

+ Kết cấu bằng dây cáp và ròng rọc với hệ thống điều khiển giúp bạn khi cần che nắng hay che mưa, bạn chỉ cần kéo nó ra, rất đơn giản và dễ dàng. Khi không sử dụng, bạn có thể xếp trở lại gọn gàng và nhanh chóng.

+ Khả năng che phủ nhiều không gian khác nhau từ những mái hiên nhỏ cho đến những mái lớn.

+ Tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn

+ Che bụi bẩn, tia UV,…

# Thi công lắp đặt mái xếp uy tín, giá rẻ

Với kết cấu rất đơn giản gồm trục, mái xếp và dây cáp kéo nên quá trình lắp đặt mái xếp rất nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn so với nhiều loại vật liệu truyền thống khác. Với nhiều loại mái xếp thịnh hành trên thị trường, công nghệ tiên tiến, mái xếp của công ty chúng tôi lắp ráp sẽ làm quý khách hài lòng.

65108852172410galleryimg3445817_1420257571-563x353

Mái xếp An Tâm mang đến cho bạn rất nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng với mọi kích cỡ và chất lượng vải bạt tốt nhất hiện nay, với giá thành hợp lý so với các đơn vị khác trên thị trường, cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thân thiện bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng từ thái độ phục vụ, tới thi công lắp đặt, bảo dưỡng bảo hành, bảo trì và hậu mãi sản phẩm.

HỎI THÔNG TIN CHÍNH XÁC HƠN
 
Tag bài viết
  • Từ khóa
BÀI VIẾT LIÊN QUAN