Giới Thiệu mái hiên

 

Mái hiên di động ngày nay được rất nhiều hộ gia đình, các khu nhà biệt thự, các chủ kinh doanh như quán nhậu, quán cafe,… đặc biệt là mái hiên di động nhà hàng theo hình thức kinh doanh ngoài trời lựa chọn sử dụng. Do hiện tại các hình thức kinh doanh ngoài trời thực khách có xu hướng ưa chuộng hơn.

Tại sao họ lại chọn mái hiên di động? Vì mái hiên di động nhà hàng vừa che nắng, che mưa mà tính thẩm mỹ lại cao, tăng vẻ đẹp cho không gian tổng thể của nhà hàng. Nhưng làm sao chọn mái hiên di động nhà hàng tốt để công trình xây dựng nào?

Mái hiên di động nhà hàng

 

TIÊU CHUẨN CỦA MÁI HIÊN DI ĐỘNG NHÀ HÀNG TỐT

Phần bạt mái hiên di động nhà hàng được làm từ chất liệu như bạt nhựa PE có phủ UP sẽ bền và lâu bị bạt màu. Một số loại bạt khác làm từ nhựa cao cấp PVC và có tráng thêm lớp UP nên bề mặt sản phẩm có độ sáng bóng, sản phẩm mềm nên không bị gãy và tuổi thọ cao. Phần khung sườn mái hiên di động nhà hàng phải đảm bảo độ chắc chắn, không bị cong vẹo.

Một sản phẩm đẹp và bền sẽ mang lại nhiều tính năng ưu việt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm nên sản phẩm nên Quý khách hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức kinh tế của gia đình.

Mái hiên di động nhà hàng

# CÁC LOẠI MÁI HIÊN DI ĐỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Mái hiên di động nhà hàng trên thị trường có nhiều màu sắc và thiết kế để phù hợp với kiến trúc từng nơi, một số sản phẩm điển hình như mái hiên chữ A, mái hiên lượn sóng, mái hiên kiểu mái vòm, mái hiên di động nhà xe…về cấu tạo có mái hiên di động có bộ điều khiển từ xa, mái hiên di động sử dụng tay quay,.. tất cả đều có tính thẩm mỹ cao.

# CÁCH CHỌN MÁI HIÊN DI ĐỘNG

Người dùng thường bị hoang mang khi muốn lựa chọn mái hiên với giá cả phải chăng nhưng đạt chất lượng và phù hợp Vì trên thị trường có nhiều loại mái hiên di động khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng mái hiên để biết thêm thông tin hay gọi đến các cơ sở cung cấp mái hiên để họ tư vấn bạn kỹ hơn về thông tin của các sản phẩm khác nhau.

Đối với mái hiên di động nhà hàng thì có thể lựa chọn mái hiên dạng lượn sóng vì sản phẩm này rất hợp với những không gian sang trọng, những nếp sóng của mái hiên tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho Qúy khách, để Quý khách có sản phẩm ưng ý nhất.

HỎI THÔNG TIN CHÍNH XÁC HƠN
 
Tag bài viết
  • Từ khóa
BÀI VIẾT LIÊN QUAN